Dữ liệu cá nhân của bạn sẽ được sử dụng để xử lý đơn đặt hàng, hỗ trợ trải nghiệm của bạn trên trang web này và cho các mục đích khác được mô tả trong phần chính sách riêng tư của chúng tôi.
Đổi trả và Chính sách Hoàn Tiền
Tổng quan
Chính sách hoàn tiền và đổi trả của chúng tôi có thời hạn là sau khi nhận hàng và kiểm tra hàng, có mặt của Shipper giao hàng tại thời điểm bạn nhận hàng. Nếu đã qua thời gian nhận hàng kể từ khi bạn mua hàng, chúng tôi không thể cung cấp hoàn tiền đầy đủ hoặc đổi trả hàng cho bạn.
Để đủ điều kiện đổi trả, sản phẩm của bạn phải không sử dụng và ở trong tình trạng giống như bạn nhận được. Nó cũng phải ở trong bao bì ban đầu.
Một số loại hàng hóa không thể trả lại. Hàng dễ vỡ, phụ kiện trang trí, đồ phong thủy, thức ăn cho cá không thể trả lại. Chúng tôi cũng không chấp nhận sản phẩm như hàng gần gũi hoặc sản phẩm vệ sinh, vật liệu nguy hiểm hoặc chất lỏng hoặc khí dễ cháy.
Các mục không thể trả lại bao gồm:
- Thẻ quà tặng
- Sản phẩm tặng kèm
- Các sản phẩm đã nhận và kiểm tra sau khi shipper rời đi
Để hoàn tất quy trình đổi trả, chúng tôi yêu cầu có hóa đơn hoặc chứng minh mua hàng.
Vui lòng không gửi sản phẩm của bạn trở lại nhà sản xuất.
Có những tình huống nơi chỉ có hoàn tiền một phần:
- Bất kỳ sản phẩm nào không ở trong tình trạng ban đầu, bị hỏng hoặc thiếu linh kiện do lý do không phải là lỗi của chúng tôi
- Bất kỳ sản phẩm nào được trả lại sau hơn 1 ngày kể từ khi giao hàng
Hoàn tiền
Sau khi chúng tôi nhận và kiểm tra sản phẩm đổi trả của bạn, chúng tôi sẽ gửi email thông báo rằng chúng tôi đã nhận được sản phẩm. Chúng tôi cũng sẽ thông báo bạn về việc chấp nhận hoặc từ chối yêu cầu hoàn tiền của bạn.
Nếu được chấp nhận, hoàn tiền của bạn sẽ được xử lý, và một số tiền sẽ được tự động áp dụng vào thẻ tín dụng hoặc phương thức thanh toán ban đầu của bạn trong một khoảng thời gian nhất định.
Hoàn tiền chậm trễ hoặc không nhận được
Nếu bạn chưa nhận được hoàn tiền, hãy kiểm tra lại tài khoản ngân hàng của bạn. Sau đó, liên hệ với công ty thẻ tín dụng của bạn, có thể mất một khoảng thời gian trước khi hoàn tiền được đăng chính thức.
Sau đó, liên hệ với ngân hàng của bạn. Thường có một khoảng thời gian xử lý trước khi hoàn tiền được đăng.
Nếu bạn đã thực hiện tất cả những bước trên mà vẫn chưa nhận được hoàn tiền, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ email {địa chỉ email}.
Sản phẩm giảm giá
Chỉ có sản phẩm giá thường có thể được hoàn tiền. Sản phẩm giảm giá không thể được hoàn tiền.
Đổi trả
Chúng tôi chỉ đổi trả sản phẩm nếu chúng bị lỗi hoặc hỏng hóc. Nếu bạn cần đổi trả nó bằng sản phẩm giống nhau, hãy gửi email cho chúng tôi tại {[email protected]} và gửi sản phẩm của bạn đến: {65/40 Đường 5, P. Linh Xuân, TP. Thủ Đức, HCM}.
Quà tặng
Nếu mặt hàng được đánh dấu là quà khi mua và chuyển trực tiếp đến bạn, bạn sẽ nhận được một phiếu quà tặng có giá trị tương đương với số tiền bạn đã trả. Khi sản phẩm được trả lại, một phiếu quà tặng sẽ được gửi đến bạn.
Nếu mặt hàng không được đánh dấu là quà khi mua, hoặc người tặng quà đã chuyển đơn hàng đến cho họ để sau đó tặng lại cho bạn, chúng tôi sẽ hoàn tiền cho người tặng quà và họ sẽ biết về quá trình đổi trả của bạn.
Phí vận chuyển khi đổi trả
Để trả lại sản phẩm của bạn, bạn nên gửi sản phẩm đến: {65/40 Đường 5, P. Linh Xuân, TP. Thủ Đức, HCM}.
Bạn sẽ chịu trách nhiệm cho việc thanh toán chi phí vận chuyển để trả lại sản phẩm của bạn. Chi phí vận chuyển không được hoàn lại. Nếu bạn nhận được hoàn tiền, chi phí vận chuyển trả lại sẽ được trừ đi từ số tiền hoàn lại của bạn.
Tùy thuộc vào nơi bạn sống, thời gian mà sản phẩm được đổi trả có thể biến động.
Nếu bạn đang trả lại những mặt hàng có giá trị cao, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ vận chuyển có thể theo dõi hoặc mua bảo hiểm vận chuyển. Chúng tôi không đảm bảo rằng chúng tôi sẽ nhận được sản phẩm bạn đã trả lại.
Cần trợ giúp?
Liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ email {[email protected]} nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến hoàn tiền và đổi trả.